Top 3 quán buffet ngon tại Cần Thơ

Tiệm buffet lẩu Mậu Dịch số 139

Cần Thơ không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp sông nước thơ mộng mà còn rất phong phú về ẩm thực. Trong đó, phải kể đến là rất nhiều địa điểm quán buffet nổi tiếng về chất lượng. Mời bạn theo chân chúng tôi khám phá ngay top 3 quán buffet ngon tại Cần Thơ nhé!

1. Tiệm buffet lẩu Mậu Dịch số 139

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Địa chỉ: 388B3 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá vé: 139,000 VND (không VAT)

Được biết đến là một tiệm buffet lẩu dành cho sinh viên, đây là địa điểm quen thuộc cho các buổi họp mặt của các bạn trẻ. Menu buffet của tiệm khá đa dạng với các loại topping như: Bò ba chỉ, nạc vai bò, mực, tôm, bạch tuộc, thanh cua, đậu hủ phô mai, tàu hủ ky,… Ăn kèm với lẩu sẽ có mì/bún và các loại rau củ như: Rau muống, cải thảo, mồng tơi, nấm kim châm, bắp,… Quầy tráng miệng sẽ có kem, trái cây và yaourt. Bên cạnh đó, thực khách có thể thỏa thích uống coca và trà đào với buffet nước 19,000 VND.

Tiệm buffet lẩu Mậu Dịch số 139
Tiệm buffet lẩu Mậu Dịch số 139

Không gian quán bao gồm 2 khu vực: phòng máy lạnh và khu vực ngồi ngoài trời với sức chứa khoảng 30 khách cùng lúc. Nhân viên của quán phục vụ rất tận tình và chu đáo, luôn quan sát để châm thêm thức ăn và nước uống cho khách.

2. Buffet Tâm Bo

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Địa chỉ: Số 31 Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá vé: 180,000 VND (không VAT)

Buffet Tâm Bo thu hút đông đảo khách hàng bởi menu lẩu và nướng đa dạng. Đặc biệt, bên cạnh các món nấu sẵn như cơm rang, gà chiên, mì xào,… thì Tâm Bo còn cho khách dùng thỏa thích tôm, cua, ghẹ sống tự chế biến. Đây là một trong những điểm nổi bật khiến buffet Tâm Bo có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các địa điểm buffet khác tại địa bàn thành phố Cần Thơ.

Buffet Tâm Bo, ăn thả ga không lo về giá
Buffet Tâm Bo, ăn thả ga không lo về giá

Bên cạnh đó, tại Tâm Bo còn có buffet nước chỉ với 20,000 VND. Vậy là chỉ cần khoảng 200,000 VND là bạn đã có thể ăn uống không giới hạn hàng chục món ăn ngon tại buffet Tâm Bo. Đừng ngần ngại đến để trải nghiệm ngay bạn nha.

3. Buffet Cô 3 Còi

  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00
  • Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá vé: 160,000 VND (không VAT)

Buffet Cô 3 Còi là một điểm đến ẩm thực phổ biến tại Cần Thơ, nổi tiếng với sự đa dạng về khoảng 100 món ăn ngon và không gian ấm cúng. Đây là một trong những quán buffet lẩu và nước đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Buffet Cô 3 Còi với khoảng 100 món ăn
Buffet Cô 3 Còi với khoảng 100 món ăn

Hải sản tại buffet Cô 3 Còi được khách hàng đánh giá là tươi sống và ngon miệng, không gian quán rộng rãi phù hợp cho cả những buổi tiệc lớn lên đến hàng trăm khách.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn quán buffet phù hợp nhất cho các buổi tiệc hay dịp sum họp cùng gia đình và bạn bè. Hãy theo dõi Hello Cần Thơ để khám phá thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn tại mảnh đất Tây Đô hoa mộng bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Top 5 quán bún riêu ngon Cần Thơ mà bạn không thể bỏ lỡ

Nguồn tổng hợp: Internet

 

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất