Top 4 Bệnh viện mắt Cần Thơ yên tâm điều trị

Bệnh viện mắt Cần Thơ

Mắt là một trong những cơ quan quý báu của cơ thể, việc bảo vệ và duy trì sức khỏe cho chúng luôn được ưu tiên hàng đầu. Tại Cần Thơ, có nhiều bệnh viện mắt chất lượng và uy tín để bạn yên tâm điều trị mọi vấn đề về mắt. Dưới đây là danh sách “Top 4 Bệnh viện mắt Cần Thơ” mà bạn nên xem xét khi cần sự chăm sóc cho sức khỏe mắt của mình.

Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ – bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ – thành viên của Tập Đoàn Y Khoa Sài Gòn, được thành lập vào ngày 16/9/2016 đã khẳng định vị thế của mình là một trong những bệnh viện mắt hàng đầu tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Với cam kết đem lại dịch vụ y tế nhãn khoa hiệu quả và an toàn, bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín này đang trở thành cầu nối đắc lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mắt cho cộng đồng.

Bệnh viện mắt Cần Thơ
Bệnh viện mắt Sài Gòn Cần Thơ

Trong thời gian ngắn từ khi thành lập đến nay, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ – top 4 bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín đã nhanh chóng ghi dấu ấn bằng việc cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, nhân viên y tế chăm sóc tận tâm và trang thiết bị y tế hiện đại nhất, bệnh viện đã đón tiếp và điều trị thành công cho hơn 14.500 ca bệnh bao gồm các vấn đề về cận thị, đục thủy tinh thể và nhiều bệnh lý về mắt khác.

Dịch vụ mà bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ cung cấp bao gồm: Khám mắt, Điều trị tật khúc xạ, Phẫu thuật PHACO, Phẫu thuật khúc xạ, Phẫu thuật cườm nước Glaucoma, Nhãn nhi & Điều trị lác, Phẫu thuật ghép giác mạc, Tạo hình thẩm mỹ,.. Sứ mệnh của bệnh viện là đem lại niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối cho cộng đồng trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của đôi mắt.

  • Địa chỉ: 717 Đường 3/2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ làm việc: 7:30 – 16:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7).

Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ – bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín

Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt Cần Thơ đã từ lâu trở thành một địa chỉ y tế đáng tin cậy cho cư dân tại thành phố Cần Thơ. Với hơn 25 năm phát triển, bệnh viện đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và không ngừng phát triển để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực.

Bệnh viện mắt Cần Thơ
Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt thành phố Cần Thơ

Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt Cần Thơ cam kết mang đến chất lượng phục vụ y tế hàng đầu và tiến bộ hơn trong tương lai để đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho cộng đồng. Với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện này tự hào là một phần không thể thiếu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Cần Thơ.

Khoa Mắt tập trung vào việc điều trị các bệnh lý bẩm sinh như đục thể thủy tinh, glôcôm, và các bệnh lý bất thường về mắt như sụp mi, quặm bẩm sinh, tật khúc xạ. Ngoài ra, khoa Mắt cũng chuyên xử lý các trường hợp nhiễm khuẩn mắt và phục hồi chức năng thị giác cho bệnh nhân. Sự kết hợp giữa trang thiết bị y tế hiện đại và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ tạo nên một môi trường tin cậy cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt – Răng Hàm Mặt Cần Thơ để họ có thể yên tâm trong quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe mắt.

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ làm việc: 7:00 – 17:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6).

Thứ Bảy và Chủ Nhật: Bệnh viện không khám bệnh chỉ trực chuyên môn và nhận bệnh cấp cứu.

Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ – bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín

Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ là một trong những bệnh viện tiêu chuẩn tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung. Bệnh viện này trực thuộc Sở Y tế thành phố Cần Thơ và hiện có khoảng 800 giường bệnh kế hoạch (dữ liệu năm 2020). Tọa lạc trên một kết cấu 9 tầng và 1 tầng hầm, bệnh viện đã trở thành một trong những cơ sở y tế tiêu chuẩn và đáng tin cậy tại Cần Thơ cũng như khu vực lân cận.

Bệnh viện mắt Cần Thơ
Khoa mắt bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ

Khoa Mắt của bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ và trang thiết bị y tế tiên tiến. Đây là môi trường lý tưởng cho việc khám và điều trị các vấn đề về mắt, đặc biệt trong các ca phẫu thuật như phaco, mộng mắt,… Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại khoa Mắt có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết đem lại sự hài lòng, đảm bảo cho người bệnh và gia đình của họ xuyên suốt quá trình điều trị.

  • Địa chỉ: 04 Châu Văn Liêm, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ làm việc: 7:00 – 17:00 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật), trực chuyên môn và nhận bệnh cấp cứu 24/7.

Khoa mắt bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ – bệnh viện mắt Cần Thơ uy tín

Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ là một bệnh viện đầy kỳ vọng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, được thành lập vào ngày 8 tháng 9 năm 2016, bệnh viện này đã từng bước trở thành một trong những trung tâm y tế hàng đầu trong khu vực, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và đồng bộ. Mục tiêu của bệnh viện là đảm bảo rằng cộng đồng địa phương có thể tiếp cận dịch vụ y tế kỹ thuật cao một cách nhanh chóng, thuận tiện, và hiệu quả, từ đó giảm thiểu thời gian và chi phí cho việc điều trị bệnh.

Bệnh viện mắt Cần Thơ
Khoa mắt bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ

Khoa Mắt tại Bệnh viện Hòa Hảo Cần Thơ là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện mà bệnh viện cung cấp cho cộng đồng. Khoa Mắt tại đây chuyên về chẩn đoán, điều trị, và chăm sóc các bệnh lý liên quan đến mắt và thị giác. Ngoài ra, Khoa Mắt tại Bệnh viện Hòa Hảo Cần Thơ cũng thường xuyên tiến hành các cuộc kiểm tra sức khỏe mắt định kỳ và tư vấn về cách duy trì thị lực tốt cho bệnh nhân. 

  • Địa chỉ: 102 Cách Mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Giờ làm việc: 6:00 – 17:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)

Hello Cần Thơ đã chia sẻ đến bạn những địa chỉ bệnh viện uy tín để bạn an tâm điều trị và chăm sóc cho đôi mắt của mình, hy vọng chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Hãy theo dõi trang Hello Cần Thơ để tìm kiếm và cập nhật những thông tin hữu ích khác bạn nhé!

>>> Đọc thêm: Tổng hợp các bệnh viện quốc tế tại Cần Thơ

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất