Top 4 trung tâm tiêm chủng vắc-xin tiêu chuẩn tại Cần Thơ

Trung tâm tiêm chủng

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tiêm chủng vắc-xin là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cá nhân và bảo vệ cộng đồng khỏi nhiều nguy cơ nhiễm bệnh. Với tiêu chí phòng bệnh hơn chữa bệnh, tại Cần Thơ với một hệ thống y tế phát triển cung cấp nhiều trung tâm tiêm chủng vắc-xin tiêu chuẩn. Hãy cùng chúng tôi khám phá “Top 4 trung tâm tiêm chủng vắc-xin tiêu chuẩn tại Cần Thơ” để tìm hiểu về những điểm đặc biệt và cơ hội tiêm chủng tại đây.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Cần Thơ

Trung tâm tiêm chủng uy tín đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Trung tâm Tiêm chủng VNVC. Đây không chỉ là một trung tâm tiêm chủng hàng đầu mà còn là sự kỳ vọng lớn cho việc đáp ứng nhu cầu tiêm chủng dịch vụ ngày càng cao của người dân tại thành phố Cần Thơ và các vùng lân cận với trang thiết bị và cơ sở hiện đại, khang trang. Đây là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cũng như sức khỏe người dân tại thành phố.

Trung tâm tiêm chủng
Trung tâm tiêm chủng VNVC Cần Thơ

Giống như tất cả các trung tâm tiêm chủng khác trong hệ thống VNVC, VNVC Cần Thơ luôn đặt sự quan tâm hàng đầu đối với việc đảm bảo rằng người dân có thể tiêm chủng các loại vắc xin cần thiết: Vắc xin 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp), vắc xin Synflorix, vắc xin phòng bệnh viêm màng não do não mô cầu BC, vắc xin phòng bệnh sởi, vắc xin cúm mùa mới nhất, vắc xin phòng bệnh ung thư cổ tử cung, vắc xin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản và vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13…

  • Địa chỉ: Số 576 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00 cả Thứ 7, Chủ nhật (làm việc xuyên trưa).

Tiêm chủng tại Trung tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Cần Thơ

Ngày 19-10-2018, Sở Y tế đã chính thức công bố quyết định về việc thành lập Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Cần Thơ, thường được viết tắt là CDC. Trung tâm CDC Cần Thơ được thành lập với mục tiêu chính là đảm bảo sự kiểm soát, phòng ngừa và đối phó với các bệnh tật, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm trong khu vực. Việc thành lập CDC Cần Thơ đã tạo ra một nền tảng vững chắc để quản lý và phản ứng nhanh chóng trước những tình huống khẩn cấp về dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dân Cần Thơ và đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Trung tâm tiêm chủng +
Tiêm chủng tại Trung tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Cần Thơ

Tại Trung tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Cần Thơ, bên cạnh việc khám sức khỏe, tư vấn, điều trị và chăm sóc, dịch vụ cận lâm sàng thì danh sách các loại vắc-xin với nhiều lựa chọn từ Việt Nam, Bỉ, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Cuba, Hà Lan để phòng ngừa tiêu chảy, bệnh dại, uốn ván, viêm não Nhật Bản, viêm gan B, viêm gan A, cúm, thủy đậu, não mô cầu A,C,Y,W- 135, phế cầu liên hợp, thương hàn,  sởi, quai bị, rubella, HPV, bạch hầu, bại liệt, viêm màng não mủ, ho gà,…

  • Địa chỉ 1: Số 01 Ngô Đức Kế, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Địa chỉ 2: Số 400 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00 kể cả Thứ 7, Chủ nhật.

Phòng tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ – trung tâm tiêm chủng uy tín

Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại Cần Thơ, tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe trẻ em và các bệnh nhi. Đến với Phòng Tiêm Chủng tại Bệnh Viện Nhi Đồng TPCT, quý phụ huynh sẽ trải nghiệm sự “Tư vấn tận tình, Niềm tin sức khỏe” với cam kết đem lại sự chăm sóc tận tâm và đáng tin cậy, đây là nơi mà các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tiêm chủng cho con em của mình.

Trung tâm tiêm chủng
Phòng tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

Nếu bạn chọn Phòng tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ là địa điểm bạn tin tưởng tiêm chủng thì tại đây có các loại vắc-xin như sau: Vắc-xin ngừa sởi, quai bị, rubella, viêm dạ dày, ruột do rot virut, tiêu chảy, viêm phổi, viêm màng não do phế cầu, viêm màng não do Hib, viêm não mô cầu A+ C, phối hợp phòng viêm gan A+B, viêm não mô cầu type B+ C, viêm gan siêu vi B, viêm não Nhật Bản B, uốn ván, BH, UV, BL, HG, HIB, VGB Hemofilus tuýp B, cúm, thương hàn, thủy đậu,… đến từ các nước Việt Nam, Bỉ, Pháp, Cuba, Mỹ, Hàn Quốc, EU, G7.

  • Địa chỉ: Tầng 01 (cạnh Khoa Chẩn đoán hình ảnh) – Số 345 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
  • Giờ mở cửa (đối với Khám và Tiêm chủng dịch vụ) : 
    • Sáng: 07h00 – 10h30
    • Chiều: 13h00 – 16h30.

Tiêm chủng vacxin tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ – trung tâm tiêm chủng uy tín

Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ với hơn một thập kỷ hoạt động và phục vụ cộng đồng – là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu tại Cần Thơ trong lĩnh vực phụ sản và thai sản. Bệnh viện với dịch vụ y tế chất lượng cao và đội ngũ y bác sĩ, y tá có kinh nghiệm kết hợp trang thiết bị hiện đại, bệnh viện này đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho phụ nữ và trẻ sơ sinh cũng như trẻ em tại Cần Thơ.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Cần Thơ
Tiêm chủng vacxin tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ

Việc tiêm vắc-xin tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ giúp bảo vệ phụ nữ trước các bệnh lý nguy hiểm và cung cấp sự an toàn cho thai kỳ, danh sách các phòng bệnh có vắc-xin tại đây bao gồm: vắc-xin phòng bệnh lao, ho gà, bạch hầu, uốn ván, bại liệt, viêm màng não mủ, viêm phổi do HIB, viêm gan B (6 in 1), tiêu chảy do rota virus, hội chứng nhiễm trùng, viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết, viêm tai giữa do phế cầu, viêm màng não mô cầu, viêm não Nhật Bản, sởi, quai bị, rubella, thủy đậu, viêm gan A, ung thư cổ tử cung, viêm gan siêu vi B,… từ Việt Nam, Pháp, Bỉ, Anh, Mỹ, Thái Lan,…

  • Địa chỉ: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa:
    • Sáng: 07:00 – 11:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6)
    • Chiều: 13:00 – 17:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6)

Riêng Thứ 7, Chủ nhật khoa khám bệnh chỉ làm việc buổi sáng từ 7:00 – 12:00.

>>> Đọc thêm: Top 3 phòng khám chữa bệnh tư nhân uy tín tại Cần Thơ

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất