Top 10 quán ăn vặt Cần Thơ ngon nổi tiếng (Phần 2)

Quán ăn vặt Cần Thơ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau khám phá Top 10 quán ăn vặt Cần Thơ ngon nổi tiếng (Phần 2), nơi bạn có thể trải nghiệm những món ngon đa dạng và độc đáo, với giá tiền rất phù hợp để bạn thỏa thích thỏa mãn chiếc bụng của mình. 

Quán Gáo Dừa Cần Thơ – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 45 Lê Lợi – Cái Khế – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá bán: 20.000 – 30.000 VNĐ/món
Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán Gáo Dừa Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn vặt ngon, rẻ ở Cần Thơ thì Gáo Dừa sẽ là một lựa chọn thú vị mà bạn nên tham khảo. Ưu điểm của quán này đó chính là không gian khá thoáng đãng, nhân viên phục vụ hết sức thân thiện.

Ngoài ra, bạn sẽ còn bất ngờ khi hầu hết các món ăn ở đây đều được đựng ở trong một chiếc gáo dừa. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với một số món ngon Cần Thơ điển hình như: Dừa tắc, bánh tráng cuốn, chè khúc bạch,…

Bánh xèo 7 Tới – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt – An Bình – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá bán: 50.000 – 110.000 VNĐ/món
Quán ăn vặt Cần Thơ
Bánh xèo 7 Tới

Một địa điểm ăn vặt ở Cần Thơ nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà rất nhiều khách du lịch biết đến đó chính là quán bánh xèo 7 Tới. Tại đây có bán hai món chính là món bánh xèo và bánh khọt. Quán mở từ lâu đời với công thức gia truyền, chính vì vậy những món ăn tại quán luôn mang lại cho du khách hương vị đặc trưng không thể nào quên dù chỉ thử một lần.

Quán nem nướng Hải Vân – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 98 Đề Thám – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30
  • Giá bán: 25.000 – 100.000 VNĐ/món
Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán nem nướng Hải Vân

Một lựa chọn ăn vặt bến Ninh Kiều thú vị đó chính là quán Hồi Đó. Không gian quán ở đây được thiết kế theo phong cách thập niên 80, khiến bạn cảm thấy quen thuộc. Ngoài ra, hầu hết đồ dùng, bàn ghế, chén đũa cũng được lựa chọn mang hơi hướng xưa cũ tạo cho du khách những cảm nhận khác lạ.

Thực đơn của quán Hồi Đó cũng rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức món: Bánh đúc nước cốt dừa, sương sa hạt lựu, gỏi cuốn, gỏi đu đủ,… Đây thật sự là quán ăn vặt Cần Thơ bạn nên ghé để thỏa sức ăn uống. 

Quán ăn vặt Đậu Đỏ Quán – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 34 Lương Định Của – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá bán: 20.000 – 50.000 VNĐ/món
Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán ăn vặt Đậu Đỏ Quán

Cần Thơ ăn gì về đêm? Trải nghiệm ăn đêm tại các điểm du lịch luôn là sở thích của đông đảo du khách. Tại Cần Thơ, bạn có thể ghé thăm quán ăn vặt Đậu Đỏ Quán để thưởng thức nhiều món ăn đa dạng.

Quán được mở từ chiều tối cho đến về đêm, vì vậy bạn có thể thỏa sức tụ họp bạn bè và ăn uống. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn vặt ngon, lạ như: Bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo, bánh hỏi…. Ngoài ra, quán ăn này cũng có thêm một số món lẩu, chiên, nướng… giúp bạn thỏa sức khám phá ẩm thực Cần Thơ.

Ăn vặt Hến Teen – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 184, đường 30 tháng 4 – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá bán: 10.000 – 37.000 VNĐ/món
Quán ăn vặt Cần Thơ
Ăn vặt Hến Teen

Đây là quán ăn vặt Cần Thơ phổ biến với rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Món ăn chủ yếu ở đây là những món đặc sản xứ Huế. Không gian của quán khá nhỏ, tuy nhiên nó vẫn mang lại cho du khách cảm nhận về sự gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái.

Tại quán ăn này, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon như: Nghêu hấp thái, sò huyết rang me, hến xào, bao tử hấp tiêu, hến xúc bánh đa… Đặc biệt, giá bán tại đây rất rẻ, phù hợp với ví tiền của thực khách.

Phía trên là Top 10 quán ăn vặt Cần Thơ ngon nổi tiếng (Phần 2). Bạn có thể theo dõi phần 1 TẠI ĐÂY. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi Hello Cần Thơ để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi tại đây nhé!

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất