Top 10 quán ăn vặt Cần Thơ ngon nổi tiếng (Phần 1)

Quán ăn vặt Cần Thơ

Cần Thơ, một thành phố nổi tiếng với truyền thống ẩm thực đa dạng. Trong đó, ẩm thực đường phố chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim của cả người dân địa phương lẫn du khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những quán ăn vặt Cần Thơ hàng đầu, nơi bạn có thể trải nghiệm những món ngon đa dạng và độc đáo, với giá tiền rất phù hợp để bạn thỏa thích thỏa mãn chiếc bụng của mình. 

Quán ăn vặt Ghiền – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

Đây là một trong những quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng với các món ăn như: trà sữa, trà chanh, sinh tố, tàu hũ, khoai tây lắc, bánh tráng trộn… Đây cũng là điểm đến phổ biến khi du lịch Cần Thơ. Thực đơn đa dạng với giá hợp lý giúp bạn thỏa sức ăn uống mà không phải lo về chi phí. 

Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán ăn vặt Ghiền
  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Trị, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá bán: 10.000 – 20.000 VNĐ/món 

Da heo chiên giòn Dì Lan – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng 

Da heo chiên giòn là món ăn vặt mà bất kỳ nơi đâu đều được mọi người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Tại quán Dì Lan, bạn không những được thưởng thức món da heo đặc trưng mà còn có thể gọi thêm nhiều món khác như: Xôi chiên thập cẩm, dừa tắc… Hầu hết nguyên liệu đều được chủ quán tự làm, đảm bảo vệ sinh, mức giá cũng phù hợp với học sinh, sinh viên. 

Quán ăn vặt Cần Thơ
Da heo Dì Lan
  • Địa chỉ: 87 Phạm Ngũ Lão, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá bán: 10.000 – 50.000 VNĐ/món

Quán nước mía Mỹ Tho – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng 

Nước mía rất quen thuộc ở nhiều địa phương, tuy nhiên, tại quán ăn vặt nước mía Mỹ Tho, cốc nước mía được thêm nhiều loại topping khác nhau như: Mít, đậu phộng, khóm, … tạo nên hương vị đặc trưng.

Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán nước mía Mỹ Tho

Bên cạnh đó, tại quán ăn vặt Cần Thơ này, bạn cũng có thể gọi thêm nhiều món ăn khác như: Gỏi cuốn, khoai hấp, cút rang me,… Nếu có dịp ghé thăm Cần Thơ thì đây chắc chắn là địa điểm tụ họp bạn bè lý tưởng nhất mà bạn nên tham khảo. 

  • Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:30
  • Giá bán: 10.000 – 30.000 VNĐ/món

Hồi Đó – Quán ăn vặt Cần Thơ hút khách 

Một lựa chọn ăn vặt bến Ninh Kiều thú vị đó chính là quán Hồi Đó. Không gian quán ở đây được thiết kế theo phong cách thập niên 80, khiến bạn cảm thấy quen thuộc. Ngoài ra, hầu hết đồ dùng, bàn ghế, chén đũa cũng được lựa chọn mang hơi hướng xưa cũ tạo cho du khách những cảm nhận khác lạ.

Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán ăn vặt Hồi Đó

Thực đơn của quán Hồi Đó cũng rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức món: Bánh đúc nước cốt dừa, sương sa hạt lựu, gỏi cuốn, gỏi đu đủ,… 

  • Địa chỉ: 54 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá bán: 10.000 – 20.000 VNĐ/món

Quán bánh tráng cô Hưng – quán ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng

Bánh tráng là món ăn vặt quen thuộc của rất nhiều vùng miền khác nhau. Quán bánh tráng cô Hưng là quán ăn vặt Cần Thơ có tên tuổi lâu đời nhất, những món ăn tại đây cũng được chế biến theo hương vị rất đặc trưng. Một vài món ăn hấp dẫn bạn nên thử khi ghé thăm địa điểm này đó chính là: Bánh tráng cuộn sốt mayonnaise, bánh tráng trộn, các loại gỏi,….

Quán ăn vặt Cần Thơ
Quán bánh tráng cô Hưng
  • Địa chỉ: 8 – 10 Nguyễn Cư Trinh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00 
  • Giá bán: 10.000 – 30.000 VNĐ/món

Phía trên là Top 10 quán ăn vặt Cần Thơ ngon nổi tiếng (Phần 1). Bạn có thể tiếp tục theo dõi phần 2 TẠI ĐÂY. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi Hello Cần Thơ để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi tại đây nhé!

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất