LANA Digital

LANA DIGITAL

Lĩnh vực:

Marketing Agency

Khu vực:

Cái Răng, Cần Thơ

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 76 Đường A9, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ
  • Email: lan.hoang@lana.digital
  • Hotline: 0939 4749 96
Tìm hiểu thêm thông tin doanh nghiệp
Giới thiệu doanh nghiệp

Vào đầu năm 2019, LANA Digital lần đầu tiên được mọi người biết đến là một đơn vị chuyên tổ chức các khóa học Digital Marketing, đồng thời tư vấn và thực thi các chiến dịch quảng cáo Online cho các Doanh nghiệp. Phần lớn đối tác và học viên của LANA đến từ các tỉnh miền Tây và nhiều nhất là tại thành phố Cần Thơ. Với hơn 14 khoá học được tổ chức kể từ cuối năm 2018. LANA Digital nhận ra nhu cầu kiến thức và nhân lực về Marketing Online ở Cần Thơ cũng như các tỉnh khu vực miền Tây là vô cùng lớn. 

Nhiều doanh nghiệp đang trì hoãn việc đưa nền tảng doanh nghiệp lên Online, trong khi đó sự tác động mạnh mẽ của Công nghệ, Kỹ thuật, Internet… từ cuộc Cách mạng 4.0 đã làm thay đổi hành vi, thói quen người tiêu dùng theo từng ngày, từng giờ. Nếu các doanh nghiệp không thích ứng nhanh thì tương lai sẽ là một thách thức lớn.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp và người Kinh doanh online ở miền Tây có những sản phẩm tốt, thị trường kinh doanh đầy tiềm năng, hiểu biết về sức mạnh của Digital Marketing nhưng lại không có đủ kiến thức về Digital để triển khai thực tế và khó tìm được nhân lực có khả năng vạch ra chiến lược, thực thi các ý tưởng kinh doanh trên nền tảng online để tiếp cận người dùng và gia tăng doanh số.

Ngoài ra, nhân viên Marketing hay sinh viên ở các tỉnh miền Tây cũng đang tìm kiếm những khóa học Digital Marketing có tính chuyên sâu và hệ thống nhằm gia tăng cơ hội việc làm hay tìm cơ hội kinh doanh.

Đứng trước những nhu cầu cấp thiết đó, năm 2019 LANA Digital ra đời với mong muốn thực hiện sứ mệnh đào tạo kiến thức về Digital Marketing cho thị trường – Kết nối nhân sự hiểu biết về Marketing đến Doanh Nghiệp – Tư vấn và thực thi chiến lược Digital Marketing cho các Doanh Nghiệp và người kinh doanh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bằng quyết tâm theo đuổi các giá trị CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM – LINH HOẠT, trong 03 năm tới LANA Digital hi vọng có thể trở thành một trong những Agency tiên phong phát triển lĩnh vực Digital Marketing mạnh mẽ và bền vững tại Khu vực miền Tây.

Dịch vụ cung cấp

KHÓA HỌC

Chuyên đào tạo các khóa Digital Marketing như Chiến lược Online Marketing, Quảng cáo Facebook, Google ads, Xây dựng nội dung Marketing và thiết kế gói đào tạo riêng theo yêu cầu của Doanh Nghiệp và Cá Nhân

AGENCY

Cung cấp các dịch vụ quảng cáo Marketing Online từ Tư vấn chiến lược, đến xây dựng nội dung và quảng cáo đa nền tảng cho Doanh Nghiệp và người kinh doanh Online.

  • Tư Vấn Chiến Lược: Lên chiến lược truyền thông Online tổng thể từ 3-6 tháng
  • Chạy Quảng Cáo: Chạy quảng cáo đa nền tảng từ Facebook, Google, Tiktok, Zalo.
  • Tăng Tương Tác: Cung cấp gói bình luận mồi (Seeding) và viết bài Review sản phẩm tăng tương tác cho thương hiệu
  • Xây Dựng Nội Dung: Viết nội dung mạng xã hôi và website bao gồm bài viết và thiết kế bắt mắt
  • Xây Dựng Chất Liệu: Chụp ảnh sản phẩm và thiết kế Video Marketing theo xu hướng

NETWORKING

Kết nối các nguồn học viên của LANA có khả năng về Digital Marketing với  các Doanh Nghiệp có nhu cầu và hỗ trợ nhân sự giới thiệu sau khi vào doanh nghiệp.

Một số doanh nghiệp khác:

Bài viết được xem nhiều nhất