Kiến trúc Xây dựng An Nam

An Nam

Lĩnh vực:

Dịch vụ khác

Khu vực:

Cái Răng, Cần Thơ

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 18A, Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 098 174 86 66
  • Email: Lienhe@xaydungannam.vn
Tìm hiểu thêm thông tin doanh nghiệp
Giới thiệu doanh nghiệp

An Nam là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ về lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói, với gói dịch vụ đa dạng “Thiết kế – Xây dựng – Thi công nội thất”, mở rộng từ các loại hình kiến trúc như nhà phố, biệt thự, cửa hàng đến không gian ẩm thực như quán café. Doanh nghiệp không chỉ đảm nhiệm quy trình xây dựng mới mà còn chuyên về việc cải tạo các công trình hiện có. Các dự án của An Nam đã có mặt tại hơn 38 tỉnh thành trên toàn quốc, đánh dấu sự phủ sóng rộng rãi của họ.

Với một đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, An Nam không chỉ giới hạn ở việc xây dựng vật chất mà còn định hình tư duy kiến trúc tối ưu, phù hợp với từng chủ đầu tư. Tôn trọng nguyên tắc “Khách hàng là trung tâm”, mọi hoạt động của An Nam đều tập trung vào việc tạo ra những ý tưởng thiết kế độc đáo và phương án thi công hiệu quả nhất nhằm tạo ra sản phẩm cuối cùng vượt trội, đáp ứng mong muốn của khách hàng. Không ngừng cải tiến để hoàn thiện hơn, An Nam luôn hướng tới mục tiêu làm tốt hơn qua mỗi ngày. Nguyên tắc “Chính trực” không chỉ là chỉ dẫn mà còn là tâm hồn của mỗi thành viên trong đội ngũ, thể hiện tinh thần trung thực và chất lượng trong từng chi tiết.

Sứ mệnh

An Nam luôn cam kết 3 đúng: Đúng thiết kế – Đúng vật tư – Đúng tiến độ trong các dự án thực hiện với khách hàng. Với lòng tận tụy và tầm nhìn xa vời, An Nam đã chắp cánh cho mình một sứ mệnh vĩ đại: Trở thành đối tác xây dựng đáng tin cậy, để từng dự án góp phần nâng cao giá trị sống của cộng đồng và khẳng định vị thế tốt nhất tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

  • Với khách hàng: Trở thành đối tác xây dựng được lựa chọn và đáng tin cậy nhất khách hàng
  • Với nhân viên: Tạo dựng cho nhân viên một môi trường làm việc cởi mở và sáng tạo
  • Với cộng đồng: Nâng cao giá trị sống qua từng dự án 
Dịch vụ cung cấp

Với vốn kinh nghiệm và tâm huyết, An Nam đã biến ước mơ kiến trúc của khách hàng thành hiện thực, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp trong từng công trình thông qua đội ngũ Kiến trúc sư có tư duy thẩm mỹ cao, bên cạnh đó An Nam sở hữu kinh nghiệm đồ sộ với hơn 700 dự án thiết kế và 300 công trình thi công trọn gói đã hoàn thành.

 

Các dịch vụ mà An Nam cung cấp cho khách hàng bao gồm:

  • Thiết kế kiến trúc: nhà phố, biệt thự, văn phòng, café, showroom,…
  • Thi công xây dựng: xây nhà trọn gói, xây thô, công trình thương mại,…
  • Thi công nội thất: nhà phố, biệt thự, công trình thương mại – dịch vụ,…
Một số doanh nghiệp khác:

Bài viết được xem nhiều nhất