Top 5 quán karaoke Cần Thơ bạn cần ghi chú lại

quán karaoke cần thơ

Karaoke hiện nay đã trở thành một loại hình giải trí rất quen thuộc với giới trẻ. Karaoke là một lựa chọn hợp lý cho tăng hai sau khi ăn uống no say, hoặc là để xả stress sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Hãy cùng mình lưu lại 5 quán Karaoke Cần Thơ chất lượng để dành dịp vui chơi giải trí bạn nhé.

Paradise karaoke – Ninh Kiều, Cần Thơ

Paradise là quán karaoke có không gian, hoành tráng và đẹp với thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, nếu bạn đi ngang qua mà không để ý thì sẽ dễ nhầm lẫn nó thành một căn biệt thự phong cách châu Âu sang trọng và lộng lẫy.

quán karaoke cần thơ

Thiết kế châu Âu sang trọng của Paradise

Nhân viên quán nhanh nhạy, phục vụ chu đáo. Quán có chỗ để xe rộng rãi, lấy xe dễ dàng. Dàn âm thanh ở đây hiện đại, chất lượng cao và quán luôn cập nhật những bài hát mới. Đây là điểm mà khách hàng luôn hài lòng với Karaoke Paradise

  • Chi nhánh 1: 18 Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chi nhánh 2: 24 Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3797 797 – 0292 3656 888
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 00:00

Karaoke Ga18 – Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán nằm trên đường Lê Bình, gần Đại học Cần Thơ nên thu hút được đông đảo khách hàng là sinh viên. Ngoài ra, quán còn bài trí theo phong cách trẻ trung, năng động nên cũng là lí do thu hút được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để xả stress hoặc tụ họp cho những buổi bonding.

quán karaoke cần thơ

Lượng khách đông đúc đến Ga18

Không gian quán rộng rãi, có cả thang máy để lên tầng. Dàn âm thanh ở đây cũng được đầu tư nên chất lượng âm thanh tốt, danh sách bài hát được cập nhật liên tục. Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình, nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán còn có một điểm cộng đó chính là đồ ăn ở đây khá ngon. 

  • Địa chỉ: 172 Lê Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3832 722
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

Karaoke Tít Tót – Ninh Kiều, Cần Thơ

Đây là một quán karaoke mới tuy nhiên đã thu hút được số lượng khách hàng đáng kể và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đối tượng khách hàng của Tít tót đa số là gia đình, nhóm bạn. Để thu hút được số lượng khách hàng đông như vậy, Tit tót đã đầu tư vào chất lượng và cố gắng phục vụ hết nhu cầu giải trí cho khách hàng.

quán karaoke cần thơ

Không gian phòng hát tại Tít Tót

Không gian quán rộng rãi, sang trọng. Dàn âm thanh chất lượng, danh sách bài hát luôn cập nhật bài mới. Menu quán nhiều món ngon, giá cả lại phải chăng, đồ ăn của Tít Tót luôn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

  • Chi nhánh 1: 305 Nguyễn Văn Linh,Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chi nhánh 2: 25 Phạm Ngọc Thạch, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0907 355 543
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 00:00

Karaoke KingDom – Ninh Kiều, Cần Thơ

Nếu bạn yêu thích không gian lộng lẫy, nhiều màu sắc thì Kingdom là nơi dành cho bạn. Với cách trang trí vô cùng độc đáo, ánh đèn nhiều màu sắc kích thích sự sôi động, nhiệt huyết giúp bạn quẩy hết mình.

quán karaoke cần thơ

Sảnh chờ sang trọng tại Kingdom

Âm thanh ở đây được đầu tư rất chất lượng, dàn loa và âm thanh sống động giúp các bạn tận hưởng âm nhạc và xả stress một cách sảng khoái nhất. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng có sức chứa lớn, phù hợp cho các nhóm bạn đông người hay các bữa liên hoan của công ty. 

quán karaoke cần thơ

Không gian phòng hát tại Kingdom

  • Địa chỉ: 38 Lê Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0968 962 588
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

Karaoke Opera – Cái Răng, Cần Thơ

Opera là một quán karaoke mới mở tuy nhiên đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ vì chất lượng của quán mang lại. Giá phòng bình dân nhưng chất lượng lại như hoàng gia với âm thanh êm, rất tuyệt, cho cảm giác hát ở đây sẽ nâng tầm giọng hát của mình.

quán karaoke cần thơ

Không gian phòng hát tại Opera 

Đến với Opera, các bạn sẽ được trải nghiệm các loại phòng như Classic, VIP, Super VIP, LED và Party. Phòng Super VIP còn có sàn nhảy đẹp lung linh, ngoài ra đồ ăn còn được đánh giá là rất ngon miệng.

  • Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, Cái Răng, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 094 940 79 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 01:00

Cùng khám phá thêm các hoạt động vui chơi giải trí khác tại Hello Cần Thơ trong chuyên mục Cần Thơ đi đâu? nhé!

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất