4 Tiệm bánh kem Cần Thơ dành cho dịp sinh nhật, kỷ niệm

Bánh kem Cần Thơ Célia

Bánh kem từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi sinh nhật, các dịp kỷ niệm giúp cho các bữa tiệc sinh nhật, các buổi kỷ niệm thêm ý nghĩa. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những tiệm bánh kem chuẩn vị âu cùng với lớp trang trí đẹp mắt ở thành phố Cần Thơ bạn nên thử qua. 

Lumos Cake & Bread – Bánh kem Cần Thơ, Ninh Kiều

Tiệm bánh Lumos là một trong những cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ hảo ngọt, những bạn trẻ thích bánh kem và trà sữa. Hiện nay, Lumos nổi tiếng với các loại bánh Âu như Red Velvet, Tiramisu,… vô cùng thơm ngon chất lượng. Bạn có thể đặt bánh theo các dạng vuông, tròn với các size như 12 – 16 – 20 – 22 – 26 – 30 cm dành cho nhiều dịp khác nhau hoặc bạn có thể tiết kiệm, trải nghiệm nhiều vị bánh khác nhau thì bạn có thể đặt bánh với combo kết hợp 3 đến 5 vị tùy chọn.

Bánh kem Cần Thơ Lumos Cake & Bread

Bánh kem tại Lumos Cake & Bread với đa dạng mẫu mã

Bánh của Lumos luôn được đánh giá cao bởi vị ngon và phong cách trang trí hiện đại, bắt mắt nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ và chuyên nghiệp của đội ngũ thợ làm bánh tâm huyết. Giá bánh ở Lumos cũng vô cùng phải chăng với nhiều mức giá tùy thuộc vào loại và size bánh.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 6 Phan Văn Trị, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Chi nhánh 2: 295 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0763 352 141 hoặc 02926 252 141.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 (Thứ 2 – Chủ nhật).

December Bakery – Bánh kem Cần Thơ, Ninh Kiều

December là nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon với lớp kem tươi đặc trưng béo ngậy nhưng không ngấy cùng với ngoại hình lộng lẫy, đẹp đẽ nhất. Tiệm bánh December ra đời với sứ mệnh mang niềm đam mê với những chiếc bánh ngọt cùng sự tận tâm đến khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng và chỉnh chu nhất có thể.

Bánh kem Cần Thơ December Bakery

Chiếc bánh đẹp mê ly tại December Bakery

Những chiếc bánh tại December được ra đời bởi một đội ngũ tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ việc chọn lựa nguyên liệu đến khâu chế biến, trang trí và khi giao đến tay khách hàng. Ngoài ra, giá cả ở December cũng vô cùng phù hợp, xứng đôi với chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3611 616
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 – Chủ nhật).

Madam Thu – Bánh kem Cần Thơ, Ninh Kiều

Được thành lập từ những năm 90, Madam Thu là tiệm bánh kem lâu năm tại Cần Thơ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Có rất nhiều người dân ở Cần Thơ đã có những kỷ niệm gắn liền với chiếc bánh thơm ngon được làm tại Madam Thu qua nhiều năm.

Bánh kem Cần Thơ Madam Thu

Chiếc bánh sinh nhật trang trí lịch sự, tinh tế tại Madam Thu

Tuy lâu đời nhưng Madam Thu vẫn thu hút và giữ chân được một lượng khách đông đảo, tiệm bánh luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh mới, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Madam Thu, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh thơm phức cùng với lớp kem mềm, béo nhưng vị ngọt lại vừa phải không gây ngán. Chất lượng, uy tín và đúng hẹn là những tiêu chí được tiệm bánh đặt lên hàng đầu từ những ngày đầu thành lập đến nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21C Võ Văn Tần, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.381.8974 hoặc 0793.949.49
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ nhật).

Tiệm bánh Célia – Bánh kem Cần Thơ, Ninh Kiều 

Tiệm bánh Celia tuy mới được thành lập gần đây nhưng đã dần chinh phục người dân Cần Thơ, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù khi thưởng thức những chiếc bánh được làm tại đây. Celia tuy chỉ có một cửa hàng bé xinh nhưng chất lượng dịch vụ và hương vị của bánh sẽ làm hài lòng tất cả những ai thử qua, dù bạn là tín đồ sống ảo hay tín đồ hảo ngọt thì bánh tại Celia sẽ đáp ứng tất cả. 

Bánh kem Cần Thơ Célia

Bánh kem Cần Thơ Célia

Bánh kem tại Célia được trang trí dễ thương và nhí nhảnh

Bánh ngọt tại Celia rất đa dạng, từ những chiếc bánh macaron, bánh theo miếng vị  tiramisu, matcha,.., những chiếc bánh kem cỡ nhỏ cho đến những chiếc bánh kem cỡ lớn cho các buổi sinh nhật, kỷ niệm. Đặc biệt tại Celia, những chiếc bánh có thể tạo hình thành những hình ảnh dễ thương như động vật hay trái cây, nếu bạn có ý tưởng sáng tạo cho chiếc bánh kem của mình thì nhân viên của Celia cũng sẽ cố gắng để thực hiện hóa ý tưởng ấy cho bạn, để bạn có một chiếc bánh kem độc nhất thuộc về mình bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0916 090 649 hoặc 0832 633 888
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 – Chủ nhật).

Bên trên là các tiệm bánh mà Hello Cần Thơ muốn dẫn bạn đến và thưởng thức. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều những địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị cùng các tin tức cập nhật nóng hổi tại Cần Thơ đang chờ bạn khám phá trong các chuyên mục khác. Bạn hãy cùng Hello Cần Thơ tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất