3 quán phở ngon Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ

Phở Ngon cần thơ phở nghĩa

Phở là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, một biểu tượng của nền ẩm thực Việt. Đây là món ăn không những thân quen với người Việt Nam mà còn là món ăn nổi tiếng trên thế giới và được các thực khách nước ngoài yêu thích. Riêng tại Cần Thơ, món phở cũng là một món hấp dẫn, thu hút nhiều thực khách. Hãy cùng mình lưu lại 3 quán phở ngon Cần Thơ mà bạn nên thử ít nhất một lần nhé.

Phở Danh – Ninh Kiều, Cần Thơ – Phở Ngon Cần Thơ

Đây là một quán phở ngon Cần Thơ khá lâu đời, quán luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của thực khách. Phở ở đây mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Nam Bộ với nước dùng ngọt ngào đậm đà và béo ngậy từ xương bò kết hợp với sợi bánh phở mềm. Thịt bò thái miếng vừa ăn, miếng khá dày và to, tuy nhiên lại không dai, rất dễ ăn và chất lượng. Menu ở đây rất đa dạng, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích cá nhân.

Phở Ngon cần thơ phở Danh

Tô phở thơm ngon tại Phở Danh

Bên cạnh đó, rau ăn kèm ở đây cũng là một điểm cộng với đa dạng các loại rau tươi, chất lượng như giá đỗ, rau quế, ngò gai, … Tương ăn kèm cùng được thực khách đánh giá là đậm đà. Tất cả các yếu tố trên hòa quyện cùng nhau để tạo nên một tô phở thơm ngon, chất lượng tại phở Danh .

Địa chỉ: 07 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá cả: 30.000 đồng – 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

Phở Nghĩa – Ninh Kiều, Cần Thơ – Phở Ngon Cần Thơ

Phở Nghĩa là một trong những quán phở ngon Cần Thơ nổi tiếng, quán được các thực khách đánh giá là ngon, bổ, rẻ. Nước dùng ở đây đậm vị, ngọt, thơm và béo. Tô phở ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng được nêm nếm vừa miệng cùng với sợi phở mềm mại, những lát thịt bò tươi ngon, không dai. Các loại rau ăn kèm như rau quế, giá, rau thơm, ngò gai được quán chuẩn bị kỹ lưỡng, sạch sẽ.

Phở Ngon cần thơ phở nghĩa

Hình ảnh tô phở thơm ngon ở phở Nghĩa

Không gian tại phở Nghĩa khá thoải mái, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và mến khách. Đặc biệt, khi bạn thưởng thức phở ở đây thì đừng quên gọi thêm một ly sữa đậu nành nữa nhé. Đảm bảo sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy.

Địa chỉ: 12C Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá cả: 25.000 đồng – 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

Phở Đại Mộc – Ninh Kiều, Cần Thơ – Phở Ngon Cần Thơ

Phở Đại Mộc là một quán phở ngon Cần Thơ mới được mở cửa vào năm 2023, tuy nhiên đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự yêu thích của các thực khách, chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn đặc trưng của quán mà bạn nên thử là “phở khô Đại Mộc” – đây là món phở đặc biệt với sợi phở cũng đặc biệt không kém trộn với nước sốt mặn, ngọt đậm đà có vị cay nhẹ, phở khô còn được ăn kèm với thịt bò băm nhuyễn, bò viên và trứng cút, cùng chén nước súp xương thịt ngọt thanh thơm, đậm vị thảo mộc. Đảm bảo món phở khô này là một trải nghiệm vị giác thú vị, khiến bạn xuýt xoa trong từng miếng gắp.

Phở Ngon cần thơ phở Đại mộc

Tô phở khô Đại Mộc hấp dẫn

Phở Ngon cần thơ phở Đại mộc

Tô phở nước hấp dẫn ở phở Đại Mộc

Không gian của phở Đại Mộc là một điểm cộng lớn, không gian rộng rãi, sạch sẽ, còn được trang bị máy lạnh nên không khí lúc nào cũng mát mẻ. Thực khách khi đến quán, ngay từ lúc mới bước vào đã ngửi thấy mùi hương thảo mộc từ quế, hồi rất thơm và thư giãn. Một điểm đặc biệt của quán nữa, chính là muỗng, đũa đều được để trong máy sấy tiệt trùng, vô cùng vệ sinh. Phở Đại Mộc là một trong những quán phở mới mà bạn nên dành cho một cơ hội, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: 721 (số cũ 134) Nguyễn Văn Cừ nối dài, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá cả: 25.000 đồng – 65.000 đồng

Giờ mở cửa: 5:30 – 14:00 và 16:00 – 22:00

Bài viết trên Hello Cần Thơ chuyên mục Cần Thơ ăn gì? đã giúp bạn khám phá các quán phở ngon Cần Thơ cho một ngày bạn thèm một bát phở nóng hổi, đậm đà, thơm ngon. Để khám phá thêm nhiều địa điểm ăn uống đặc sắc đậm vị miền Tây tại Cần Thơ, bạn hãy theo dõi trang Hello Cần Thơ để cập nhật những địa điểm ăn uống vui chơi thú vị dịp cuối tuần hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất