Khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ với 101 cách sống “ảo”

khuôn viên trường đại học cần thơ

Khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ dần trở thành một trào lưu chụp hình sống ảo thú vị không thể thiếu của giới trẻ tại Cần Thơ. Những cô nàng và chàng trai đều háo hức khám phá và khoe ảnh đẹp ngay cả những góc phố quen thuộc. Không chỉ ở những quán cà phê, nhà hàng thời trang, giờ đây các bạn trẻ tìm tới những không gian độc đáo, phá cách để chụp ảnh sống ảo độc đáo và ấn tượng. Trong bài viết này, Hello Cần Thơ sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm quen thuộc nhưng lại cho ra những tấm ảnh đẹp lung linh.

Tòa nhà Công nghệ cao ATL – Cổng B, khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ

Trong khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ phải kể đến ngày Tòa nhà Công nghệ cao ATL (High-Tech Building) được hoàn thành xây dựng vào tháng 10 năm 2022, là nơi dành cho việc học tập và đào tạo sinh viên các chương trình chất lượng cao có liên quan đến lĩnh vực khoa học tự nhiên và công nghệ. ATL có một không gian hiện đại, đáng chú ý đứng bên cạnh hội trường Rùa và trên nền đất viện công nghệ sinh học ngày xưa.

Dai hoc Can Tho

Toàn cảnh Tòa nhà Công nghệ cao ATL

Tòa nhà ATL CTU

Không gian bên trong của Tòa nhà Công nghệ cao ATL

Tòa nhà Công nghệ cao ATL là địa điểm lý tưởng thu hút các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, sáng tạo và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp lên mạng xã hội của mình. Bên ngoài tòa nhà được trang trí bởi những ô cửa sổ và bức tường màu sắc tươi sáng với những góc chụp tuyệt đẹp trong tòa nhà như bậc thang bất đối xứng, chỉ cần đưa máy lên canh chỉnh góc bạn sẽ có ngay cho mình một bức ảnh để sống ảo và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp lên mạng xã hội.

Sinh vien CTU

Sinh vien CTU

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ tranh thủ check-in bên trong Tòa nhà Công nghệ cao ATL

Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC –  Cổng B, khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ

Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC với quy mô 5 tầng, được xây dựng trên diện tích hơn 8000 m². Đây là 1 trong 2 dự án Nâng cấp Trường Đại học Cần Thơ với số tiền hàng ngàn tỷ đồng. Khối kiến trúc của Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC hiện đại, tinh tế và đặc biệt là rộng mênh mông.

khuôn viên trường đại học cần thơ

Góc chụp làm tôn lên từng đường nét và khuôn viên xung quanh Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC

Không chỉ sinh viên trong Trường Đại học Cần Thơ thích thú mà còn có các bạn trẻ sinh sống và làm việc tại Cần Thơ cũng chăm chỉ check-in không kèm. Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC với diện tích rộng bao la kết hợp với mỗi một góc sẽ mang đến một bộ ảnh với tính cách khác nhau, có thể chất và dịu dàng trong cùng một khuôn viên. Chính vì điều này mà khi chúng ta xem các hình ảnh check-in tại nơi đây, ta sẽ lưu được rất nhiều kiểu chụp ảnh để tham khảo.

Sinh viên check in khuôn viên trường đại học cần thơ

Sinh viên check in khuôn viên trường đại học cần thơ

Sinh viên check in khuôn viên trường đại học cần thơ

Các bạn trẻ với đa dạng phong cách thích thú check-in tại Tòa nhà phức hợp Phòng thí nghiệm RLC.

Nhà học C2 – Cổng C, khuôn viên Trường Đại học Cần Thơ

Địa điểm cuối trong bài viết sẽ là Nhà học C2 của Trường Đại học Cần Thơ. Đặc biệt vào tháng 3 mỗi năm, hoa kèn sẽ nở rộ làm không gian xung quanh Nhà học C2 như một bức tranh màu hồng đầy sống động. Bên cạnh đó, con đường bên cạnh men theo Nhà học C2 đến khu Dự bị dân tộc tại Trường Đại học Cần Thơ rất thích hợp cho những ai muốn một bộ ảnh thiên về thu đông, trong khi dàn hoa kèn hồng sẽ là mùa xuân hè.

Khuôn viên trường đại học cần thơ c2

Nhà học C2 với dàn hoa kèn hồng nở rộ vào mỗi tháng 3 trong năm.

Khuôn viên trường đại học cần thơ c2

Nhà học C2 men theo khu Dự bị dân tộc với con đường đẹp “nao lòng”

Đây là hứa hẹn sẽ là địa điểm hot sắp tới khi có thể kết hợp được nhiều phong cách chụp khác nhau chỉ trong một địa điểm. Trường Đại học Cần Thơ trước nay vẫn luôn nhận được sự ưu ái rất nhiều từ các bạn trẻ tại Cần Thơ đến khám phá.

Hy vọng qua bài viết trên, Hello Cần Thơ đã gợi ý cho bạn những địa điểm check-in sống ảo all-in-one (tất cả trong một) để bạn có thể lưu lại và sẽ khám phá sắp tới với đề xuất của Hello Cần Thơ.

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất