Tham quan vườn sinh thái Hoa Súng nổi tiếng tại Cần Thơ

vuon-sinh-thai-hoa-sung

Cần Thơ luôn lôi cuốn khách du lịch bằng vẻ đẹp chân thực, giản dị từ thiên nhiên đến con người. Để trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên tại Cần Thơ, hãy đến thăm Vườn Sinh thái Hoa Súng. Qua bài viết dưới đây, Hello Cần Thơ sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cần biết trước khi bạn tham quan địa điểm này.

Khái quát về vườn sinh thái Hoa Súng

Vườn sinh thái Hoa Súng nằm ngay trên quốc lộ 61B, đường kết nối giữa Cần Thơ và Vị Thanh, tại phường Ba Láng, quận Cái Răng. Khoảng cách từ trung tâm TP Cần Thơ đến đây chỉ khoảng 5km. 

vuon-sinh-thai-hoa-sung

Vườn sinh thái Hoa Súng

Vườn có diện tích hơn 1ha và được thiết kế như một khu ẩm thực sân vườn, phục vụ các món ăn đồng quê đậm chất Nam Bộ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như câu cá và nghe đờn ca tài tử, để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Hướng dẫn di chuyển đến vườn sinh thái Hoa Súng

Theo hướng về Hậu Giang trên quốc lộ 61B, từ Cần Thơ đi Vị Thanh và qua cầu Ba Láng khoảng 600m, vườn sinh thái Hoa Súng sẽ nằm ngay trước mắt. Với hàng cây cau mọc thẳng lên trời xanh, mang vẻ đẹp giản dị, du khách sẽ thích thú. Tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng của miền Nam.

Hoạt động tại vườn sinh thái Hoa Súng

Có rất nhiều món ngon mang bản sắc đồng quê chờ bạn khám phá và thưởng thức như tép trấu chiên bột, ốc nướng tiêu, lươn um rau ngổ, gà vườn nướng muối ớt, cá hủng hỉnh kho tộ, cá dồ đém kho lạt, cá trê nướng, cá lóc nướng trui, các món rau vườn luộc hoặc xào… Không thể bỏ qua món lẩu mắm cá dồ đém kèm rau dừa, bông so đũa hay bông súng tại Hoa Súng.

vuon-sinh-thai-hoa-sung

Khung cảnh miền quê độc đáo

Vườn sinh thái Hoa Súng còn đem đến âm nhạc đờn ca tài tử tuyệt vời. Vẻ đẹp văn hóa miền Nam sẽ được tái hiện tại vườn sinh thái này. Đồng thời, bạn còn có thể thả câu giải trí và tự tay chế biến những con cá trong ao thành các món ăn ngon mang đậm hương vị Nam Bộ với sự hỗ trợ của nhân viên quản lý. Đó là một trải nghiệm đặc biệt và du khách sẽ rất thích thú khi đến địa điểm này.

vuon-sinh-thai-hoa-sung

Những món ăn ngon tại vườn sinh thái Hoa Súng

Đường đi trong vườn sinh thái Hoa Súng được thiết kế độc đáo với đường gạch cố và đôi khi bạn có thể bắt gặp cảnh xe bò ở góc nhỏ của vườn, tạo nên một vẻ đẹp mộc mạc. Điều này làm cho nhiều người thích thú với địa điểm này. Vườn sinh thái còn có cây cầu ván gần bên cái vó, cho phép du khách hóng gió và tái hiện tuổi thơ yên bình ở vùng quê miền Nam.

vuon-sinh-thai-hoa-sung

Thiết kế đậm chất miền quê tại đây

Không gian rộng thoáng với nhiều cây trái và hoa cỏ tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thư giãn tại đây. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với vẻ đẹp chân quê và thưởng thức các món ăn đậm chất miền Nam như cá vồ đêm kho lạt, cá lóc nướng trui kèm muối cục…

Nếu bạn muốn tổ chức các hội thảo hay buổi dã ngoại vui chơi cùng mọi người, vườn sinh thái Hoa Súng là một địa điểm lý tưởng. Bạn sẽ có một trải nghiệm vui chơi thoải mái trong khung cảnh tự nhiên thơ mộng. Trong không gian rộng lớn của khu vườn mang đậm bản sắc miền Tây, bạn sẽ có những khoảnh khắc vui chơi thoải mái.

Địa điểm này được xem là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ mà du khách nên ghé thăm ít nhất một lần. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi website Hello Cần Thơ để biết thêm nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại đây nhé!

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất