Tổng hợp các dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu

Bến Ninh Kiều – biểu tượng của xứ Tây Đô được biết bao du khách yêu mến. Cùng Hello Cần Thơ tìm hiểu về các dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều để các bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất tại đây!

Tổng quan về bến Ninh Kiều

Lịch sử hình thành

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (nằm bên bờ phải sông Hậu, giữa ngã ba sông Hậu – sông Cần Thơ).

Lịch sử và tên gọi bến Ninh Kiều Cần Thơ: Nơi này được hình thành từ thế kỷ thứ XIX, thời vua Gia Long thuộc triều đại nhà Nguyễn. Trước đây, bến Ninh Kiều chỉ là một bến sông nhỏ nằm ở đầu khu vực chợ Cần Thơ.

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu

Hình ảnh bến Ninh Kiều

Còn cái tên gọi Ninh Kiều đã tồn tại từ hơn 60 năm trước, được đặt theo một sự kiện trong lịch sử Việt Nam và mang tên một địa danh lịch sử chiến thắng của quân Minh trong cuộc nổi dậy Lam Sơn do Lê Lợi chỉ huy.

Phương tiện di chuyển tại bến Ninh Kiều Cần Thơ: bến Ninh Kiều nằm trên trục đường lớn của thành phố Cần Thơ, do đó bạn có thể đến đây bằng ô tô, xe máy, taxi, xe buýt… Khu vực này có nhiều bãi đỗ xe thuận tiện, cho phép bạn tự do lựa chọn phương tiện di chuyển tới đây!

Thời điểm phù hợp để du lịch bến Ninh Kiều Cần Thơ

Bạn nên đến bến Ninh Kiều Cần Thơ vào tháng Tư hoặc tháng Chạp âm lịch hàng năm vì đó là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như Lễ Thượng Điền, Lễ Hạ Điền… với sự sôi động và hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể đến đây vào bất kỳ mùa nào trong năm vì khí hậu ở đây mát mẻ và dễ chịu. Tuy nhiên, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau được coi là thời điểm tốt nhất để có một chuyến đi trọn vẹn và trải nghiệm đa dạng nhất.

Bến Ninh Kiều đã lâu trở thành biểu tượng của sự thơ mộng bên bờ sông Hậu cho cả thành phố Cần Thơ

Các dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

Dịch vụ xe điện – dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

Sử dụng dịch vụ xe điện, du khách sẽ được tham quan đầy đủ những tuyến đường nổi tiếng tại Cần Thơ. Từ đường Nguyễn Trãi – thiên đường mua sắm cho đến chợ ẩm thực Cần thơ, Trung tâm thương mại Cái Khế, Chợ đêm Trần Phú, chợ đêm Tây Đô, ……..

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu-dich-vu-xe-dien

Dịch vụ xe điện 

Xe được thiết kế với ghế ngồi êm ái và trang bị đai an toàn. Với tốc độ di chuyển không vượt quá 30 km/h, du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phố thị với ánh đèn nghệ thuật lấp lánh vào ban đêm, hoặc ghi lại hình ảnh, chụp ảnh trên các tuyến đường, nhìn ngắm cảnh phố xá hai bên và trải nghiệm phong cách sống của người miền Tây.

  • Điện thoại: 02923600146 – 0919755798
  • Giá cả: dao động từ 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Dịch vụ tàu thuyền tham quan chợ nổi Cái Răng – dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

Chợ nổi Cái Răng đã là cái tên không còn quá xa lạ với du khách khi nhắc đến Cần Thơ. Đây là một điểm đến đặc trưng thể hiện nét độc đáo tại Cần Thơ mà du khách nhất định phải đến và trải nghiệm một lần.

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu-tau-thuyen-tham-quan-cho-noi

Tàu thuyền tham quan chợ nổi

Để có thể tham quan và trải nghiệm chuyến đi chợ nổi Cái Răng, du khách cần tìm đến những dịch vụ tàu thuyền

  • Tel: 0292 3819 219 – 0292 6265 888 | Hotline: 0919 444 545
  • Giá vé: Tùy số lượng du khách và điểm đến, dao động trung bình từ 800.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

Dịch vụ du thuyền bến Ninh Kiều – dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

Du Thuyền Ninh Kiều đặt tại Bến Ninh Kiều, bên bờ Sông Hậu. Du Thuyền Ninh Kiều được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, trang bị nội thất cao cấp, có sức chứa 500 khách. Tầng trệt được dành riêng cho tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, và các buổi liên hoan, trong khi tầng 1 có các phòng ăn VIP được trang bị máy lạnh, lý tưởng cho các bữa tiệc cao cấp.

Sân thượng tầng 2 mang đến không gian thoáng mát với khí hậu trong lành của sông nước, tạo điều kiện hoàn hảo cho khách hàng thưởng thức ẩm thực. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường du lịch và có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu-dich-vu-du-thuyen

Dịch vụ du thuyền Cần Thơ

  • Điện thoại: 02923 751 751 – 0911 531 222.

Dịch vụ khách sạn – dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi tại bến Ninh Kiều, thì Ninh Kiều Riverside là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.

dich-vu-du-khach-tai-ben-ninh-kieu-dich-vu-khach-san

Khách sạn Ninh Kiều Riverside

  • Điện thoại: 02923 789 789 – 868 666
  • Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng – Tân An – Ninh Kiều – Cần Thơ

Phía trên là một số dịch vụ du khách tại bến Ninh Kiều mà bạn có thể tham khảo. Hello Cần Thơ xin chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin để tăng thêm phần thú vị cho chuyến du lịch của mình, hãy theo dõi Hello Cần Thơ.

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất