Trải nghiệm những quán view đẹp ở Cần Thơ

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-cafe-coti

Cần Thơ là vùng đất màu mỡ, trù phú với nhiều cảnh quan du lịch nổi tiếng, luôn là điểm đến lý tưởng cho những dịp nghỉ lễ. Bên cạnh đó, những quán view đẹp ở Cần Thơ còn thu hút du khách với nét độc đáo mang đến những không gian mới lạ. Hãy cùng Hello Cần Thơ khám phá những quán cà phê nổi tiếng tại đây.

Vitamin Plus

Nếu bạn đang muốn tìm những quán view đẹp ở Cần Thơ để tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè thì đừng quên ghé qua Vitamin Plus ở hồ Bún Xáng. Với thiết kế độc đáo, hiện đại và không gian rộng rãi gồm hai tầng, quán rất phù hợp cho những tín đồ sống ảo.

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-vitamin-plus

Vitamin Plus

Vitamin Plus ở hồ Bún Xáng là một địa điểm hấp dẫn nhờ không gian âm nhạc sôi động và náo nhiệt. Đây thuộc top những quán view đẹp ở Cần Thơ vô cùng lý tưởng để thư giãn cùng người thân, bạn bè, người yêu, đi kèm đó là sự thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Quán cung cấp nhiều loại thức uống hấp dẫn bao gồm trà, cà phê và đặc biệt là các loại trà trái cây tươi. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt như mì cay, bánh tráng, bò khô, bánh mì nướng muối ớt, bánh căn, da heo chiên giòn, bánh nậm, bánh xèo, nem lụi… để thỏa mãn sự ngon miệng của bạn.

T Coffee

Một địa chỉ khác dành cho những ai yêu thích những quán view đẹp ở Cần ThơT Coffee. Nơi đây được các bartender chuyên nghiệp phục vụ các loại nước uống vô cùng đa dạng, bắt mắt. Menu của quán luôn được cập nhật bởi những ý tưởng vô cùng sáng tạo và phù hợp thị hiếu hiện nay. Hương vị vừa thanh khiết vừa mát mẻ kết hợp với các loại trái cây được trang trí đẹp mắt là điểm cộng khiến T Coffee thu hút mọi du khách.

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-T-coffee

T Coffee

Kiến trúc tại T Coffee vô cùng độc đáo, có hệ thống ánh sáng hiện đại, rất thích hợp để sống ảo tại bất kỳ đâu. Ngoài ra dù từ bên trong hay bên ngoài, T Coffee đều nỗ lực xây dựng những chiếc background phù hợp để khách hàng có thể lưu giữ kỷ niệm của mình tại nơi đây thông qua những bức ảnh cực chất. Và đó là lý do giúp T coffee trở thành một trong những quán view đẹp ở Cần Thơ nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 65-66 đường Mai Chí Thọ, Phú Thứ, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tcoffee.cantho 

Believe Coffee Shop

Tìm được quán cà phê tuyệt vời trong số những quán view đẹp ở Cần Thơ với chất lượng đồ uống đáng kinh ngạc. Không gian yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn sống ảo là điều dễ dàng. Believe Coffee Shop là quán duy nhất phù hợp với tất cả các tiêu chí đó.

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-believe-coffee-shop

Believe Coffee Shop

Quán nổi bật với tông màu trắng sữa và nâu trầm pha trộn một cách tinh tế. Không gian kinh doanh có vô số chậu cây xanh tự nhiên, tạo ra một không gian hài hòa, hiện đại và tuyệt vời cho khách hàng thưởng thức cà phê.

Một trong những lợi thế lớn của quán là điểm ngắm hoàng hôn trên tầng thượng đầy lãng mạn. Khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống hấp dẫn vừa chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lung linh và tuyệt đẹp. Mọi thứ đều trong lành và mát mẻ.

Quán nước Hoa Yên

Quán nước Hoa Yên  đầy thú vị là một trong những những quán view đẹp ở Cần Thơ nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là nơi quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở thành phố và thu hút đông đảo khách du lịch đến thưởng thức và ngắm nhìn hàng trăm loài hoa đẹp tuyệt vời, trong một không gian yên tĩnh và lãng mạn.

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-quan-nuoc-hoa-yen

Quán nước Hoa Yên

Tên quán cafe là Hoa Yên, theo lời giải thích của chủ quán, có nghĩa là “Hoa của An Yên”. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự thư giãn, thoải mái và yên bình, giúp xua tan mọi lo toan, rối ren và áp lực trong cuộc sống.

Thực đơn của quán cafe Cần Thơ này khá phong phú, chủ yếu là các loại trà thơm ngon và những thức uống lành mạnh hướng đến chế độ dinh dưỡng. Những thức uống này không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp tinh thần bạn trở ên thư giãn và thoải mái hơn.

Cafe Coti

Nằm ngay trung tâm thành phố, Coti Cafe là điểm hẹn tuyệt vời để bạn cùng người thân hay bạn bè tận hưởng không gian thoáng đãng, nhìn ra hồ thơ mộng và tận hưởng cảm giác thư giãn trong không khí trong lành. Với view đẹp nhất, đây là một trong những quán cafe đẹp ở Cần Thơ không thể bỏ qua. 

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-cafe-coti

Cafe Coti

Phong cách thiết kế tối giản tại quán cafe thuộc top những quán view đẹp ở Cần Thơ, với tông màu nâu trầm mang đến cảm giác an yên và nhẹ nhàng, thu hút nhiều bạn trẻ tới đây để đọc sách, làm việc và tìm lại bình yên trong tâm hồn.

Menu của quán luôn sáng tạo và đa dạng, được yêu thích bởi thực khách. Quán cafe nổi tiếng ở Cần Thơ này chuyên phục vụ những loại đồ uống pha trộn cực kỳ sáng tạo và hấp dẫn, kết hợp giữa cafe, hạt điều, hạnh nhân,…

Sing Cafe

Sing Cafe là quán cà phê nằm trong danh sách những quán view đẹp ở Cần Thơ sở hữu nhiều góc chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau, đủ không gian cho các nàng chụp ảnh cực xinh. Đây được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Cần Thơ với đồ uống ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, dịch vụ chụp hình cũng được bao gồm trong giá của các đồ uống tại đây. 

nhung-quan-view-dep-o-can-tho-sing-cafe

Sing Cafe

Phía trên là danh sách những trải nghiệm thú vị tại những quán view đẹp ở Cần ThơHello Cần Thơ đã thu thập được. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn chọn được cho mình địa điểm “sống ảo” xịn xò phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ tại đây.

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất