Top 7 địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở cần thơ

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-can-tho-beach

Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh và muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp hoặc đang tìm kiếm địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ cho chuyến đi của mình, Hello Cần Thơ xin được gửi đến bạn top 8 địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ. 

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều đã lâu đã trở thành một biểu tượng đặc trưng của vùng đất Tây Đô Cần Thơ, xuất hiện trong những tác phẩm thơ ca nổi tiếng của Việt Nam. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn dòng sông Hậu dày cát và các chiếc ghe thuyền tấp nập qua lại.

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-ben-ninh-kieu

Bến Ninh Kiều

Khung cảnh lãng mạn của bến Ninh Kiều đã khiến nơi đây trở thành một địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ và thu hút nhiều bạn trẻ và các cặp đôi đến đây chụp ảnh. Đây là địa điểm chụp hình ngoại cảnh tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cầu tình yêu

Cầu tình yêu Cần Thơ, hay còn gọi là cầu đi bộ Cần Thơ, có hình dáng uốn cong mềm mại hình chữ S, biểu tượng cho đất nước Việt Nam, với chiều dài khoảng 200m và chiều rộng cỡ 7,2m. Xung quanh cầu được trang trí bởi những bồn hoa tươi đa sắc màu, tạo nên khung cảnh tươi sáng và rực rỡ. Đây là địa điểm check-in hấp dẫn không chỉ đối với giới trẻ mà còn thu hút nhiều du khách đến từ khắp nơi. 

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-cau-tinh-yeu

Cầu tình yêu

Sân vận động Cần Thơ

Sân vận động Cần Thơ là sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam với khoảng 60.000 chỗ ngồi. Nơi đây thu hút nhiều du khách ghé thăm, tham quan và chụp ảnh mỗi ngày.

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-san-van-dong-can-tho

Sân vận động Cần Thơ

Góc chụp ấn tượng nhất tại sân vận động Cần Thơ là khán đài với những hàng ghế nổi bật màu vàng-trắng. Tại địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ này, du khách có thể tận hưởng toàn cảnh của không gian rộng lớn và ngắm nhìn ánh nắng vàng rực rỡ. 

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thuỷ, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Nhà thờ họ Dương hoặc Vườn lan Bình Thuỷ, nằm tại phường Long Tuyền, huyện Bình Thuỷ, Cần Thơ, đã tồn tại trong suốt 150 năm qua. Kiến trúc của ngôi nhà rất độc đáo, kết hợp sự giao thoa giữa phong cách Đông và Tây, với bề ngoài mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ điển, còn bên trong trang trí theo phong cách truyền thống. 

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-nha-co-binh-thuy

Nhà cổ Bình Thủy Cần Thơ

Nhà cổ Bình Thủy là một trong những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ. Bạn có thể lưu giữ những bức hình mang phong cách cổ kính tạo nên bộ sưu tập ưng ý cho mình.

Khu du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh từ lâu đã được ví như một bảo tàng thu nhỏ của vùng đất miền Tây. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc đặc trưng cho văn hoá và con người miền Tây dân dã, hiền hòa.

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-lang-du-lich-my-khanh

Làng du lịch Mỹ Khánh

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn cây trái sum suê, trĩu quả cùng những ngôi nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm tuổi. Nếu bạn yêu thích phong cảnh đồng quê tinh khôi, mang hương vị Nam Bộ xưa, đây chính là địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ lý tưởng.

Cần Thơ Beach

“Cần Thơ Beach” là một bãi biển nhân tạo với chiều dài 400m. Không chỉ là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Cần Thơ, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp. Không gian rộng lớn, biển bao la và không thể thiếu cho bộ ảnh nào với chủ đề biển.

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-can-tho-beach

Cần Thơ Beach

Đầm sen Thốt Nốt

Đầm sen Thốt Nốt là địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp tại Cần Thơ. Đầm sen thể hiện nét đẹp truyền thống của đất nước Việt Nam, là điểm đến được yêu thích của nhiều du khách.

dia-diem-chup-hinh-ngoai-canh-dep-o-can-tho-dam-sen-thot-not

Đầm sen Thốt Nốt

Với hàng ngàn lá sen xanh tươi, hoa sen đầy màu sắc và bao phủ toàn bộ khu vực bằng một vẻ đẹp lãng mạn, đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh check-in. Du khách có thể chụp ảnh miễn phí, nhưng cần đảm bảo không hái hoa sen hoặc giẫm đạp lên lá sen.

Phía trên là danh sách top 7 địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Cần Thơ. Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm nhiều thông tin về các khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ, bạn có thể tham khảo tại đây.

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất