Săn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Hoàng hôn

Một nơi lý tưởng để chọn săn hoàng hôn cho bạn chính là ở Bến Ninh Kiều Cần Thơ, bởi vị trí được đặt ngay trung tâm của Xứ Tây Đô rất thuận tiện cho việc đi lại. Cảnh quan xung quanh thoáng đãng, có thể nhìn thấy Cầu Cần Thơ từ xa, ngắm du thuyền qua lại và đặc biệt có thể săn được hoàng hôn ngay trên Cầu đi bộ Ninh Kiều Cần Thơ.

Chuẩn bị gì khi săn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều?

Săn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của miền Tây. Để chuẩn bị cho chuyến đi này Hello Cần Thơ sẽ đưa ra các gợi ý sau đây:

  • Trang phục: các loại trang phục thoải mái, tiện lợi và mát mẻ với các màu đơn sắc để bức ảnh được chụp không bị rối màu. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị giày hoặc dép dễ di chuyển linh hoạt theo các cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bến Ninh Kiều.
  • Chuẩn bị đồ dùng: Bạn có thể chuẩn bị thêm nước uống, đồ ăn nhẹ, kem chống nắng và muỗi khi trời chuyển dần sang tối.
  • Tôn trọng cộng đồng: Khi đi săn hoàng hôn, bạn cần tôn trọng địa phương và các quy định của khu vực. Không gây ồn ào, làm rối tình trạng an ninh trật tự, không xả rác bừa bãi để giữ gìn môi trường sống.
  • Điều kiện thời tiết: Bạn nên kiểm tra thời tiết trước khi đi và chuẩn bị phù hợp. Nếu thời tiết không thuận lợi thì bạn nên dời lại chuyến đi săn hoàng hôn của mình vào một ngày khác.

Săn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều Cần ThơSăn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Cách để săn hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bến Ninh Kiều

Đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường đến Bến Ninh Kiều săn hoàng hôn rồi thì đây là các mẹo mà Hello Cần Thơ chia sẻ để bạn có một tấm ảnh với hoàng hôn đáng nhớ mang về.

  • Tìm địa điểm săn hoàng hôn tốt nhất: Bến Ninh Kiều là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoàng hôn ở Cần Thơ. Vị trí trên cầu đi bộ Cần Thơ là một trong những vị trí ngắm hoàng hôn rực rỡ và tuyệt đẹp nhất.
  • Chuẩn bị thiết bị: nên mang theo ống kính góc rộng, máy ảnh hoặc điện thoại có tính năng chụp ảnh tốt để chụp lại khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp.
  • Chọn góc chụp đẹp: Bạn nên chọn một góc chụp đẹp và độc đáo để có thể tạo ra những bức ảnh hoàng hôn đẹp nhất. Bạn có thể chọn góc chụp từ trên cao hoặc từ góc độ thấp để tạo ra những khung cảnh độc đáo và ấn tượng.
  • Tận hưởng thời gian: Sau khi đã sẵn sàng, bạn hãy tận hưởng thời gian ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và cảm nhận sự yên bình, tĩnh lặng của không gian này.

Cầu đi bộ Cần Thơ

Cầu đi bộ Cần Thơ – Địa điểm săn hoàng hôn tốt nhất

Khung giờ săn hoàng hôn đẹp nhất tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất là từ khoảng 17h30 đến 18h30, tùy vào thời gian của từng mùa. Bạn cần phải đến sớm trước khoảng 30 phút để có thể chọn được một vị trí đắc địa cũng như sắp xếp và thử trước các góc chụp để làm quen dần với máy ảnh cũng như cảnh tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ.

Khung giờ săn hoàng hôn đẹp nhất tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Khung giờ săn hoàng hôn đẹp nhất tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Hy vọng các thông tin mà Hello Cần Thơ chia sẻ đã giúp cho bạn sẵn sàng để săn hoàng hôn tại Bến Ninh Kiều Cần Thơ và có được những bức ảnh cực đẹp và đáng nhớ tại nơi đây!

Note book by Ambi (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất