Top 5 địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-ben-ninh-kieu

Bạn sẽ phải vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn một địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ nếu lần đầu đến đây. Cần Thơ có rất nhiều phong cảnh giúp bạn có được những bức hình vừa độc đáo vừa đánh dấu kỷ niệm chuyến du lịch tại nơi đây. Đừng lo, Hello Cần Thơ sẽ giúp bạn điểm danh top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở đây nhé!

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều là biểu tượng và là một trong những địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ. Còn gọi là công viên Ninh Kiều, đây là nơi có lịch sử từ thời vua Gia Long, nằm bên bờ sông Hậu, mang vẻ đẹp cổ kính, đặc biệt là về đêm. Nhiều khách du lịch Cần Thơ ghé thăm bến Ninh Kiều để check-in và thưởng thức ẩm thực Cần Thơ ở những quán ăn xung quanh. Ngoài ra, các điểm du lịch nổi tiếng như cầu đi bộ, chợ nổi Cái Răng, dịch vụ thuê thuyền trên sông,… đều có thể dễ dàng đi đến từ Bến Ninh Kiều.

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-ben-ninh-kieu

Bến Ninh Kiều Cần Thơ

  • Địa chỉ: đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Chợ nổi Cái Răng

Một địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ nổi tiếng – Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ là điểm đến thu hút rất nhiều người dân lẫn các du khách. Chợ nổi này cung cấp một loạt các sản phẩm, chủ yếu là thực phẩm và trái cây, được trưng bày và bán trên những con thuyền nhỏ đung đưa trên sông Cần Thơ. Chợ nổi là linh hồn của vùng Tây Nam Bộ và là đặc trưng văn hóa duy nhất mà bạn phải trải nghiệm ít nhất một lần.

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-cho-noi-cai-rang

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Từ bến Ninh Kiều hay chợ An Bình, bạn có thể đến được chợ nổi Cái Răng chỉ trong 30 phút. Bạn có thể thuê thuyền hoặc tàu đi đến chợ với giá khoảng 350.000 – 400.000 VND mỗi thuyền, chở được 5-7 người lớn trong chuyến đi kéo dài 2 tiếng. Chợ chỉ mở cửa từ 4:30 sáng đến 8 giờ sáng hàng ngày, vì vậy bạn cần phải dậy sớm để trải nghiệm địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ này.

  • Địa chỉ: Sông Cần Thơ, đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Chùa Ông

Chùa Ông là một trong những địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ, nằm trên đường Hai Bà Trưng – trung tâm của thành phố miền Tây thơ mộng. Ngôi chùa được xây dựng và hoạt động từ những năm cuối thế kỷ 19 đến nay vẫn giữ nguyên kiến trúc của những ngày đầu. Chùa Ông mang nét kiến trúc Trung Hoa đậm nét vì trong lịch sử, đây là hội quán người Hoa ở Quảng Đông, nay là điện thờ các vị tướng quân và vị thần, mang ý nghĩa cầu an cho mọi người.

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-chua-ong

Chùa Ông Cần Thơ 

Khi đến địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ Chùa Ông, bạn có thể check-in tại cổng chùa và cửa vào điện chính – hai nơi đẹp nhất trong chùa. Hãy lưu ý ăn mặc lịch sự khi đến những nơi linh thiêng như đền, chùa nhé.

  • Địa chỉ: đường Hai Bà Trưng, Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đầm sen Thốt Nốt

Đầm sen Thốt Nốt thuộc huyện Thốt nốt, là một địa điểm du lịch ngoại thành Cần Thơ. Nơi đây giữ được vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam, là điểm đến nổi tiếng cũng như địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ. Đầm sen Thốt Nốt là điểm đến lãng mạn với hàng ngàn lá sen, hoa sen nở rộ, tạo nên một cảnh quan đẹp mắt trên một diện tích rộng lớn. Mùa hè là thời điểm hoa sen nở rực rỡ, nên đây cũng là lúc thích hợp để bạn chụp ảnh check-in ở đây. Đầm sen Thốt Nốt còn là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi để lưu giữ lại những khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu.

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-dam-sen-thot-not

Đầm sen Thốt Nốt

Đến với đầm sen Thốt Nốt, bạn có thể check-in và chụp ảnh miễn phí, tuy nhiên, không được hái hoa sen hay giẫm đạp lên hoa sen, lá sen. Hãy tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định tại đây để giữ gìn cảnh quan thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

  • Địa chỉ: Huyện Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.

Khu di tích Giàn Gừa

Cần Thơ có những địa điểm đẹp nổi bật nào? Khu di tích Giàn Gừa là một trong những nơi có vẻ đẹp hoang sơ hiếm có ở Việt Nam. Giàn Gừa gắn liền với lịch sử từ thời khai hoang và là một trong những căn cứ quân sự quan trọng trong cuộc chiến tranh chống Mỹ. Nơi đây có những cây gừa cổ thụ với nhiều cành cứng cáp, bao phủ toàn bộ khu vực tạo nên một địa hình hiểm trở, lắt léo. Dù từng bị cháy và bị tàn phá trong chiến tranh, nhưng khu di tích Giàn Gừa vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ như tinh thần kháng chiến của quân dân Việt Nam.

dia-diem-chup-hinh-dep-can-tho-khu-di-tich-gian-dua

Khu di tích Giàn Gừa

Đến với khu di tích Giàn Gừa, bạn có thể tham quan đền thờ Bác Hồ, miếu thờ Bà Thượng Động Cố Hỉ. Đến đây, một lưu ý nhỏ dành cho bạn chính là  bạn hãy ăn mặc lịch sự và tuân thủ quy định của ban quản lý di tích. Ngoài ra, Giàn Gừa cũng là một địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ với rất nhiều khung cảnh sống ảo thú vị.

  • Địa chỉ: Ấp Nhơn Khánh, Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.

Trên đây là tổng hợp top 5 địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo. Hello Cần Thơ mong rằng bạn sẽ có được những bức hình thật đẹp, thật sang chảnh đánh dấu cho một chuyến đi Cần Thơ đầy niềm vui và thú vị nhé!

Louis Nguyễn (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Miễn trừ trách nhiệm

Bài viết của trang hellocantho.vn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan

Previous slide
Next slide

Bài viết được xem nhiều nhất